โควต้าสมาชิก
Elite Ultimate Privilege (EUP)
Elite Family Premium (EFP)
Elite Easy Access (EEA)
Elite Privilege Access (EPA)
Elite Family Alternative (EFA)
Elite Family Excursion (EFE)
Elite Superiority Extension (ESE)
Elite Property Partnership (EPP)
คะแนนการแลกของสมาชิก
Gold (GD)
Platinum (PT)
Diamond (DM)
Reserve (RS)
เงื่อนไข
เอกสารที่ต้องใช้
กระบวนการรายงานตัวทุก 90 วันสำหรับผู้พักอาศัยในกรุงเทพฯ ที่เป็นสมาชิก Thailand Privilege
ขั้นตอนการส่งหนังสือเดินทาง
สมาชิกส่งหนังสือเดินทางและเอกสารอื่น ๆ ที่บริษัท Thailand Privilege Card จำกัด (สำนักงานใหญ่)
*ในวันจันทร์เวลา 09.00-16.00 (สำหรับสมาชิก PE ที่เป็นผู้พักอาศัยในกรุงเทพฯ)เอกสารสำหรับการรายงานตัว 90 วัน
TPC ส่งหนังสือเดินทาง
Thailand Privilege ส่งหนังสือเดินทางของคุณไปยังสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง
หนังสือเดินทางจะพร้อม
สำหรับสมาชิกที่จะมารับในบ่ายวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 13.00 - 16.00 ที่บริษัท Thailand Privilege Card จำกัด (สำนักงานใหญ่)
โปรดตรวจสอบวันครบกำหนดรายงานตัว 90 วันครั้งถัดไปเพื่อหลีกเลี่ยงค่าปรับสำหรับการรายงานล่าช้า 2,000 บาท และการต้องทำรายงานด้วยตนเองที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง คุณต้องส่งหนังสือเดินทางและเอกสารอื่น ๆ เฉพาะในวันจันทร์ภายในระยะเวลา 15 วันก่อนวันครบกำหนด
พื้นที่ให้บริการ
กรุงเทพฯ (สำนักงานใหญ่ TPC ถนนสาทรสำหรับผู้ถือวีซ่า PE, ผู้พักอาศัยในกรุงเทพฯ)
ชลบุรี, เชียงใหม่ และภูเก็ต (สำนักงานตัวแทน TPC)
พื้นที่อื่น ๆ ตามที่บริษัทกำหนด (ถ้ามี)
เชียงใหม่
พัทยา (ชลบุรี)
ภูเก็ต
สมาชิกที่ต้องการขยายระยะเวลาอยู่สามารถสมัครที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองในพื้นที่ที่พำนักอยู่ เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจะขยายระยะเวลาอยู่ตามวีซ่าของสมาชิก ค่าธรรมเนียมการดำเนินการคือ 1,900 บาท* และสมาชิกสามารถสมัครขอขยายระยะเวลาได้ล่วงหน้าไม่เกิน 30 วัน
สำหรับสมาชิก Thailand Privilege การขยายระยะเวลาสามารถทำได้ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองในพื้นที่ที่พำนักอยู่ สมาชิกจะต้องมาที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเพื่อถ่ายภาพและสแกนลายนิ้วมือซึ่งจะดำเนินการในความปรากฏของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง
*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง
เอกสารที่ต้องใช้มีดังนี้
ตรวจสอบเอกสารทั้งหมดให้ครบถ้วนและเป็นระเบียบเพื่อกระบวนการขยายระยะเวลาที่ราบรื่น
โควต้าสมาชิก
Elite Ultimate Privilege (EUP)
Elite Family Premium (EFP)
Elite Easy Access (EEA)
Elite Privilege Access (EPA)
Elite Family Alternative (EFA)
Elite Family Excursion (EFE)
Elite Superiority Extension (ESE)
Elite Property Partnership (EPP)
คะแนนการแลกของสมาชิก
Gold (GD)
Platinum (PT)
Diamond (DM)
Reserve (RS)
เงื่อนไข
เอกสารที่ต้องใช้
โควต้าสมาชิก
Elite Ultimate Privilege (EUP)
Elite Family Premium (EFP)
Elite Easy Access (EEA)
Elite Privilege Access (EPA)
Elite Family Alternative (EFA)
Elite Family Excursion (EFE)
Elite Superiority Extension (ESE)
Elite Property Partnership (EPP)
สมาชิกบุคคล (วีซ่าสติ๊กเกอร์พิเศษ (SE))
คะแนนการแลกของสมาชิก
Gold (GD)
Platinum (PT)
Diamond (DM)
Reserve (RS)
เงื่อนไข
เอกสารที่ต้องใช้
คำตอบ: โปรดตรวจสอบตราประทับการเข้าประเทศทุกครั้ง เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจะประทับตราการเข้าประเทศจากรายละเอียดดังนี้
วีซ่าเข้าใช้พิเศษ (SE) สติกเกอร์สีเขียวอนุญาต 90 วันต่อการเข้าใช้
วีซ่าเข้าใช้สิทธิพิเศษ (PE) สติกเกอร์สีทองอนุญาต 1 ปีต่อการเข้าใช้
หากมีการประทับตราที่ไม่ถูกต้องในหนังสือเดินทางของคุณ โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองหรือ EPA (Elite Personal Assistance) ของเราทันที ก่อนออกจากสนามบิน การไม่แก้ไขปัญหานี้อาจทำให้ต้องกลับมาที่สนามบินเพื่อแก้ไขตราประทับกับเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง แม้ว่ากระบวนการนี้จะใช้เวลานานและไม่สะดวก แต่เป็นข้อบังคับที่ต้องแก้ไขก่อนการหมดอายุของการอนุญาตพำนักที่ประทับในหนังสือเดินทางของคุณ มิฉะนั้นอาจส่งผลให้มีการบันทึกการอยู่เกินกำหนด
คำตอบ: คุณต้องเปิดบัญชีเงินฝากประจำที่มีเงินฝากขั้นต่ำ 50,000 บาท เงินฝากนี้เป็นหลักประกันสำหรับบัตรเครดิตของคุณ
เอกสารสำหรับเปิดบัญชีธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารกรุงเทพ
บัญชีซื้อขาย (หุ้น)
บัญชีเงินทุน
หนังสือเดินทาง+บัตรสมาชิก+สมุดบัญชีหรือสมุดฝาก
หนังสือเดินทาง+บัตรสมาชิก+สมุดบัญชีหรือสมุดฝาก
หนังสือเดินทาง+บัตรสมาชิก+สมุดบัญชีหรือสมุดฝาก+หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี
บัญชีออมทรัพย์ (เงินบาท/เงินฝากต่างประเทศ) (วีซ่า Elite ติดอยู่)
การมีบัตรสมาชิก
ไม่มีบัตรสมาชิก
หนังสือเดินทาง+บัตรสมาชิก
หนังสือเดินทาง+หนังสือรับรอง
หนังสือเดินทาง+บัตรสมาชิก
ขอใช้บริการผ่านศูนย์ติดต่อสมาชิก 3 วันทำการล่วงหน้าพร้อมหนังสือรับรองสมาชิกเท่านั้น
คำตอบ: โปรดทราบว่า TM.30 เป็นเอกสารที่จำเป็นที่สุดในการติดต่อกับสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเกี่ยวกับปัญหาอื่น ๆ แบบฟอร์ม TM.30 เรียกว่า “การแจ้งที่พักอาศัยจากเจ้าของบ้าน เจ้าของหรือผู้ครอบครองที่พักที่ชาวต่างชาติได้พำนักอยู่”
ตามมาตรา 38 ของพระราชบัญญัติคนเข้าเมือง พ.ศ. 2522 “เจ้าบ้าน เจ้าของบ้านหรือผู้ครอบครองที่พักหรือผู้จัดการโรงแรมที่รับบุคคลต่างด้าวซึ่งได้รับอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรชั่วคราวเข้าพำนักอยู่ ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ที่มีอำนาจที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองในท้องที่ที่บ้าน ที่พักหรือโรงแรมตั้งอยู่ภายใน 24 ชั่วโมงนับแต่เวลาที่บุคคลต่างด้าวเข้าพำนัก หากไม่มีสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองตั้งอยู่ในท้องที่นั้นต้องแจ้งสถานีตำรวจที่มีเขตอำนาจในท้องที่นั้น
ในกรณีที่บ้าน ที่พักหรือโรงแรมที่บุคคลต่างด้าวพำนักอยู่ตามวรรคหนึ่งตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร การแจ้งดังกล่าวให้แจ้งเจ้าหน้าที่ที่มีอำนาจที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สาขา 1
มีวิธีการแจ้ง 3 วิธีเพื่อความสะดวกที่สุด:
- ด้วยตนเองหรือโดยผู้ที่ได้รับมอบอำนาจที่สำนักงานที่เกี่ยวข้อง
- โดยส่งไปรษณีย์ลงทะเบียน
- ผ่านทางอินเทอร์เน็ตที่ https://tm30.immigration.go.th/tm30/#/login
*** โปรดทราบว่าพนักงานของ Thailand Privilege ไม่มีหน้าที่ในการรายงานหรือยื่น TM.30 แทนเจ้าของบ้านหรือสมาชิกตามข้อมูลข้างต้น***
คำตอบ:
บริการโอนย้าย, ผู้ช่วยส่วนตัว, ตรวจสุขภาพ: ล่วงหน้า 24 ชั่วโมง
สปา: ล่วงหน้า 6 ชั่วโมง
กอล์ฟ: ล่วงหน้า 24-168 ชั่วโมงจากเวลาที-ออฟ
การติดตั้งวีซ่าและผู้ประสานงานส่วนตัว: ล่วงหน้า 5 วันทำการ
การเปิดบัญชีธนาคาร (ไม่มีบัตรสมาชิก): ล่วงหน้า 3 วันทำการ
คำตอบ: รายละเอียดเที่ยวบิน, ที่อยู่เต็มรูปแบบพร้อมชื่ออาคาร เช่น ชื่อหมู่บ้านหรือชื่อคอนโดมิเนียม, หมายเลขอาคาร, หมายเลขห้อง, เวลารับ, จำนวนกระเป๋าและผู้โดยสาร และหมายเลขติดต่อที่ใช้งานได้
คำตอบ: โปรดทราบว่าบริการ EPL มีให้เฉพาะสมาชิกที่พำนักในประเทศไทยด้วยสิทธิพิเศษวีซ่า Elite เท่านั้น ค่าบริการคือ 2,000 บาทต่อบริการสำหรับสมาชิกโควตาและการแลกคะแนนสำหรับสมาชิกประเภทคะแนน อย่างไรก็ตาม การใช้บริการ EPL ครั้งแรกจะได้รับบริการฟรีสำหรับสมาชิก
คำตอบ: สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อสงสัย โปรดติดต่อ ;
Pacific Cross Health Insurance PCL 02 401 9184 หรือ 086 065 5994 หรือ
Hands Up Co., Ltd. 093 651 6353
คำตอบ: หนังสือรับรองที่อยู่เป็นเอกสารอย่างเป็นทางการที่ระบุว่าคุณพำนักอยู่ในประเทศไทย หนังสือรับรองที่อยู่เป็นเอกสารที่ออกโดยสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองที่ยืนยันที่อยู่ของชาวต่างชาติ เอกสารนี้สามารถใช้ในการขอใบขับขี่ไทย/ซื้อรถ
โปรดทราบว่าหนังสือรับรองที่อยู่เป็นจดหมายที่ยืนยันที่อยู่ของคุณในประเทศไทยที่สามารถขอได้จากสถานทูตในประเทศไทยของคุณหรือสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองที่อยู่ใกล้ที่อยู่ของคุณ
คุณสามารถขอเอกสารนี้ได้ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองที่คุณพำนักหากคุณได้ทำรายงานตัว 90 วันจากการเข้ามาครั้งล่าสุดในประเทศไทย
โปรดทราบว่ามี 3 วิธีในการขอหนังสือรับรองที่อยู่ ดังนี้
- สถานทูตของประเทศคุณในประเทศไทย (โปรดตรวจสอบกับสถานทูตของคุณว่าพวกเขายังสามารถออกจดหมายนี้ได้หรือไม่เนื่องจากบางสถานทูตไม่สามารถทำได้)
- สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองที่คุณพำนัก (หากคุณอยู่ในกรุงเทพฯ คุณสามารถทำได้ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองแจ้งวัฒนะ; หากคุณอยู่ในจังหวัดอื่นๆ คุณสามารถทำได้ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองที่คุณพำนักอยู่ในประเทศไทย)
- ผู้ให้บริการของเราชื่อ "Star Visa" (โปรดติดต่อเราอีกครั้งหากคุณสนใจใช้บริการของผู้ให้บริการของเรา)
สำหรับการให้บริการการทำหนังสือรับรองที่อยู่ ค่าบริการคือ 3,000 บาทต่อเรื่องและเราสามารถให้บริการนี้สำหรับสมาชิกที่พำนักในกรุงเทพฯ โปรดดูเอกสารที่จำเป็นดังนี้;
เอกสารที่ต้องใช้:
สำเนาหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุ
สำเนาวีซ่า Thailand Privilege ที่ยังไม่หมดอายุ (วีซ่า PE หรือ SE)
สำเนาตราประทับการเข้าประเทศล่าสุดและการขยายเวลาพำนักล่าสุด (ถ้ามี)
แบบฟอร์มคำขอหนังสือรับรองการพำนักในประเทศไทย
ใบเสร็จรับเงินการรายงานตัว 90 วัน
ใบเสร็จรับเงิน TM.30 ในกรุงเทพฯ
ขั้นตอนสำหรับหนังสือรับรองการพำนักในประเทศไทยมีดังนี้:
สแกนและส่งเอกสารที่ต้องใช้ทั้งหมดทางอีเมล: memberservice@thailandprivilege.co.th (หนึ่งชุดต่อคน)
เมื่อคุณได้รับการยืนยันจากเรา ว่าเอกสารครบถ้วนแล้ว กรุณาชำระเงินจำนวน 3,000 บาทต่อครั้งโดยการโอนเงินไปที่บัญชีดังนี้:
- ธนาคาร: ธนาคารกรุงเทพ
- ชื่อบัญชี: Star Visa Service LTD., PART. (ห้างหุ้นส่วนจำกัด สตาร์วีซ่า)
- หมายเลขบัญชี: 561-0-10022-3
เมื่อคุณทำการชำระเงินแล้ว กรุณาส่งใบเสร็จรับเงินให้เรา
เมื่อหนังสือรับรองการพำนักพร้อมให้รับแล้ว เราจะแจ้งให้คุณไปรับที่สำนักงานของเราหรือจัดส่งถึงที่อยู่บ้านของคุณ
ที่ตั้งสำนักงานใหญ่:
บริษัท ไทยแลนด์พรีวิเลจการ์ด จำกัด
ที่อยู่: 110/2 ถนนนอร์ธสาทร, สีลม, บางรัก, กรุงเทพฯ 10500
เบอร์โทรศัพท์ศูนย์บริการสมาชิก: 02 352 3000
คำตอบ: บริการทั้งหมดสามารถใช้ได้สำหรับสมาชิกเท่านั้น ก่อนที่จะใช้สิทธิพิเศษใด ๆ ที่กล่าวถึงนี้ สมาชิกจำเป็นต้องแสดงบัตรของตนต่อผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากบัตรเป็นหลักฐานยืนยันตัวตนสมาชิก บัตรไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นใช้ได้และสามารถใช้ได้เฉพาะสมาชิกที่มีชื่อและรูปถ่ายบนบัตรเท่านั้น สำหรับบริการโอนย้าย สมาชิกต้องเดินทางตามรายละเอียดเที่ยวบินที่ร้องขอ
Enter PIN
Please enter your pin code to continue.
Only for Thailand privilege card membership
Please log in or register card membership to redeem of experience more excluslve privileges